23 thg 8, 2018

Thác Ma Hao - Lang Chánh - Thanh Hoá

Thác Ma Hao là một thác nước nhỏ, hơi hơi đẹp. Vị trí nằm ở xã Trí Nang, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hoá.
thác ma hao, thanh hoá, thác nước

Mình đi thác này lâu rồi, nhưng nay rảnh rỗi mới post bài lên. Hồi đó ảnh được chụp bằng iP4s nên k sắc nét lắm.
thác nước, suối, thanh hoá

Lần đó cũng tình cờ biết đến, khi nó chưa được PR để trở thành một điểm du lịch như bây giờ.
Trong một lần công tác phải ở trên Lang chánh 1 tháng, mình cùng người bạn đi khắp các xã, khắp các khoảng rừng để thực hiện công tác kiểm kê, giải đoán ảnh vệ tinh. Khi đến xã Trí Nang, đi đến thác này thấy đẹp nên ở chơi một buổi.
thác nước, lang chánh, thanh hoá

Chân thác có 1 hố nước trong xanh, rất đẹp. Tiếc là mình đi đúng dịp trời lạnh, không thể tắm

thác nước, thác ma hao, lang chánh, thanh hoá
Khi mình đi, các dịch vụ chưa có, đường giao thông rất khó đi. Và bọn mình còn phải mang theo 1 can xăng 5l đề phòng đường xa hết xăng thì khổ. Và đúng là không ngoài dự tính, toàn bộ quãng đường từ ngoài thị trấn vào chỉ có duy nhất 1 cây xăng.
thác ma hao

Chỗ ăn ở bây giờ có đầy đủ rồi, các nhà dân xung quanh đã dựng thêm nhà sàn, mở quán ăn phục vụ nhu cầu ăn ở của du khách các nơi, đường xá cũng đã làm xong.

Bạn nào đi mùa hè thì chú ý rừng có vắt nhé. Nhớ mang theo lọ thuốc xịt côn trùng :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét